CTKM Tháng 03 “Ưu đãi hay – Rước xế ngay” cùng MG Đông Sài Gòn

     Nhằm mục tiêu hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu sở hữu những dòng xe chất lượng mang thương hiệu MG. Trong tháng 3 năm 2023 này chúng tôi sẽ mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. CTKMTHANG3

   Theo đó, giá bán và ưu đãi cụ thể theo từng dòng xe đang phân phối chính hãng tại MG Đông Sài Gòn như sau: 

    VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3:
  • Hỗ trợ 50% Lệ Phí Trước Bạ.
  • Ưu đãi có tổng giá trị lên đến 25 Triệu.
    Bảng giá bán lẻ tại đại lý MG Đông Sài Gòn.

   Ngoài ra, khi khách hàng đến với đại lý MG Đông Sài Gòn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ chúng tôi về:

  • Hỗ trợ trả góp lên đến 85% giá trị xe, thủ tục đơn giản, lãi suất nhẹ nhàng cùng nhiều đối tác ngân hàng, lên hồ sơ mọi tỉnh thành.
  • Hỗ trợ hồ sơ đăng kiểm, tổ chức lễ bàn giao tại showroom hoặc giao xe tận nhà trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ đổi màu xe theo yêu cầu.

    Bên cạnh đó, khi mua bất cứ phiên bản xe mang thương hiệu MG được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, khách hàng cũng sẽ nhận được gói QUÀ TẶNG đặc biệt, bao gồm:

  • 5 năm bảo hành không giới hạn số km.
  • 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

    Với hệ thống hơn 30 đại lý chính hãng trong đó có MG Đông Sài Gòn và ngày đang được mở rộng. Hơn 30 đại lý khách hàng có thể yên tâm bảo dưỡng, sửa chữa ở bất kỳ đại lý nào trên toàn quốc.

    Tất cả các mẫu xe của MG đạt chứng chỉ cao về độ an toàn, trong đó nổi bật phải kể đến là: 5* ASEAN Ncap dành cho MG ZS cùng hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 được tích hợp sẵn trên xe. 

2 dòng xe MG5 và MG ZS đang có mặt tại MG Đông Sài Gòn để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hoặc liên hệ lái thử ngay tại nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ MG Đông Sài Gòn theo hotline 0586 189 189.

Chia sẻ