NỔI BẬT CÙNG CONCEPT “MG MAZE” – GET OUT AND PLAY

Cuộc sống của chúng ta đang bị hạn chế trong suốt 18 tháng qua. Chúng ta bị hạn chế và ràng buộc. Chủ nghĩa thoát ly đã được tìm kiếm qua các phương tiện kỹ thuật số, đến những nơi an toàn, … ngay trong ngôi nhà của bạn.
Chúng ta bây giờ đang tái xuất từ cuộc sống có nhiều hạn chế. Háo hức được khám phá và khám phá. Và cũng e ngại về những gì tìm thấy.
Trò chơi là quan trọng. Khám phá là quan trọng. Phiêu lưu là quan trọng.

MG MAZE ra đời từ những lần thử nghiệm này và nhằm mục đích thổi bùng khái niệm trải nghiệm di động cho một thế hệ mới. Lấy cảm hứng từ trải nghiệm về trò chơi điện tử và tưởng tượng lại các trò chơi di động trong thế kỷ 21.
Một khái niệm táo bạo và dũng cảm nhằm tôn vinh thế giới thực và kỹ thuật số, nơi người lái xe là người chơi trong cuộc săn trứng phục sinh trong thế giới thực của nghệ thuật kỹ thuật số trong thành phố của họ.
MG MAZE truyền tải trải nghiệm chơi game thông qua cách bố trí buồng lái mở, mang đến một cái nhìn toàn cảnh về môi trường xung quanh. Phần vỏ xe làm bằng chất liệu polycarbonate mở theo chiều dọc, giúp cho người chơi tận hưởng không gian rộng rãi, phấn khích trong mọi hành trình.
Người chơi sử dụng điện thoại của họ để làm điểm truy cập và điều khiển xe. Giao diện người dùng tinh vi bao phủ toàn bộ phần đầu xe.

Mục đích là dùng chiếc xe để khám phá lại môi trường quen thuộc xung quanh với những khả năng vô tận mới. Đó là cuộc săn trứng phục sinh, nơi mà người chơi có thể xây dựng đia vị và điểm số để nhận phần thưởng

MG MAZE là một nỗ lực để thu hút và tạo ra nụ cười cho cuộc di chuyển trong đô thị mỗi ngày. Vui tươi và nhanh nhẹn, khái niệm mới này đã tìm cách cung cấp trải nghiệm thú vị hơn cho mọi lứa tuổi, văn hóa và sở thích.

GET OUT & PLAY!

Bối cảnh thiết kế
SAIC Design London Advanced Design Center đươc thành lập vào ngày 19/9/2018 tại Marylebone, trung tâm London. Đây là một trong những phần quan trọng nhất của SAIC Design. Trung tâm tiến hành khám phá thiết kế hướng tới tương lai toàn diện từ hai khía cạnh: khái niệm thiết kế tiên tiến và quy trình làm việc sáng tạo, đồng thời cung cấp các khái niệm sản phẩm và thiết kế mang tính cạnh tranh quốc tế và toàn cầu hơn.
Thông qua quy trình thiết kế kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến như VR, trung tâm duy trì tương tác với trụ sở thiết kế SAIC tại Thượng Hải và liên tục đưa ra những ý tưởng thiết kế tuyệt vời về tính di động trong tương lai cho 3 thương hiệu thuộc SAIC: Roewe, R và MG. Nhân dịp sinh nhật 3 năm thành lập, nhóm thiết kế đã chuẩn bị môt món quà sinh nhật đặc biệt: mẫu xe ý tưởng MG MAZE.

Follow Us

MG ĐÔNG SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 801 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0586 189 189
Website: https://mgdongsaigon.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/mgdongsaigon.com.vn

Chia sẻ